Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tin tức pháp luật | phào chỉ trần nhà

Phào chỉ trần nhà Ngân Hoa mời các bạn đọc vụ cướp ngân hàng mới nhất tại Đà Nẵng, với những loại hình tội phạm rất nguy hiểm này

CƯỚP NGÂN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG
NGHI-CAN-CUOP-NGAN-HANG
NGHI PHẠM HOÀNG BỊ BẮT
  • 8 phút gây án và đào tẩu của tên cướp ngân hàng ở Đà Nẵng  /  Tên cướp đếm đủ 50 triệu đồng mới rời ngân hàng.
  • Trao đổi với phóng viên chiều 15/3, thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết công an quận đã khởi tố vụ án, khởi tố Phan Văn Hoàng (25 tuổi) về hành vi cưỡng đoạt tài sản."Nghiên cứu kỹ hành vi, cơ quan cảnh sát điều tra nhận thấy Hoàng khi vào chi nhánh ngân hàng đã bỏ con dao lên bàn. Không có cảnh giành giật tài sản hay dùng vũ lực nên khởi tố Hoàng về hành vi nêu trên chứ không phải cướp tài sản", thượng tá Mẫn nói.
  • Theo Trưởng công an quận Sơn Trà, khi vào ngân hàng, Hoàng có những hành động khác thường như bình tĩnh đứng đếm đủ 100 tờ mệnh giá 500.000 đồng mới rời đi, không dùng xe máy hay ôtô mà đi bộ tới hiện trường...

  • Theo cáo buộc, khoảng 15h30 ngày 2/3, Hoàng chuẩn bị một con dao inox bản to, giấu vào túi áo khoác rồi đi bộ đến phòng giao dịch của một ngân hàng trên đường Ngô Quyền (quận Sơn Trà). Anh ta không bịt mặt, đi lại bình thản nên bảo vệ tưởng là khách đến giao dịch.

  • Sau khi vào được phòng giao dịch ở tầng 2, Hoàng rút dao đặt lên bàn, đe dọa và yêu cầu nữ nhân viên đưa cho mình 50 triệu đồng "nếu không muốn đổ máu". Quá hoảng sợ, hai nữ nhân viên mở két sắt lấy 50 triệu đồng đưa cho Hoàng. Sau khi kiểm đếm kỹ số tiền, Hoàng cất vào túi quần rồi ra khỏi ngân hàng.

    Đang đi bộ khỏi nơi gây án được khoảng 500m, Hoàng bị hai cảnh sát cơ động công an quận Sơn Trà áp sát. Bị cảnh sát chĩa súng về phía mình, Hoàng không chống cự và lập tức bị khống chế. Cảnh sát thu giữ con dao trong túi áo, và 50 triệu đồng trong túi quần Hoàng. Nghi phạm bị bắt chỉ sau 8 phút gây án.

    Theo thượng tá Mẫn, Hoàng từng điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng do sử dụng nhiều loại ma túy. Tháng 1 vừa qua, nghi phạm được xuất viện và khi bị bắt hoàn toàn không có biểu hiện bị ngáo đá. Động cơ gây án của Hoàng là "do thiếu tiền".