Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Không gian nhà đẹp tại Hà Nội | phào trang trí nội thất

Không gian nhà đẹp tại Hà Nội, phào trang trí nội thất. Hãy gọi 0985603599 để chúng tôi tư vấn cho bạn về sản phẩm phào chỉ để không gian nhà bạn đep

KHÔNG GIAN BIỆT THỰ ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Nét đẹp đầy ấn tượng của không gian biệt thự đẹp tại Hà Nội

Với diện tích rộng hơn 900m2 khuôn viên đất hình vuông – Mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Nội mà phào chỉ trần nhà Ngân Hoa sẽ giới thiệu tới các bạn sau đây thực sự là một căn nhà đẹp lý tưởng cho cuộc sống gia đình với bất kì ai. Với những không gian nội thất ấn tượng và cảnh quan tiểu cảnh sân vườn thông thoáng tuyệt vời – mà bất kì ai trong chúng ta đều phải mơ ước. Ngôi biệt thự nhà vườn 1 tầng này được thiết kế quy hoạch khá gọn gàng – với diện tích không gian sống và cảnh quan được phân bổ nằm xen kẽ ở cả trước lẫn sau công trình. Điểm lợi thế rất có giá trị ngoài việc có diện tích rộng và vuông vắn – thì mẫu biệt thự đẹp này còn có một mặt tiền rộng bám theo đường phố lớn, cùng với phía sau là nhánh sông Hồng. Qua đó mang lại một môi trường sống trong lành đến tuyệt vời dành – vừa tốt cho sức khỏe người sử dụng mà lại vừa có giá trị rất lớn về cảnh quan thiên nhiên.

khong-gian-biet-thu-dep-tai-ha-noi-1
KHÔNG GIAN BIỆT THỰ ĐẸP TẠI HÀ NỘI- hinh 01

Nhìn vào phối cảnh 3D toàn bộ khu nhà biệt thự đẹp này ở trên – bạn có thể dễ dàng thấy được kiến trúc của ngôi nhà mang dáng dấp kiểu nhà vườn với phong cách hiện đại. Cấu trúc của khu nhà được thiết kế với nội thất trần nhà đẹp, sân trước, sân sau – ở giữa là khu vực không gian sống với 2 khối nhà chính nằm sát 2 bên khu đất và được liên kết thông với nhau qua 1 gian nhà giữa được bố trí làm phòng khách ở phía trước. Qua đó tạo thành 1 quần thể nhà nằm bao quanh với một khoảng sân nhỏ nằm ở giữa – có tác dụng tạo ra nhiều khoảng liên kết giữa không gian kiến trúc với rất nhiều góc view ra cảnh quan sân vườn và luôn đảm bảo chất lượng ánh sáng+không khí dành cho các không gian phòng đến từ nhiều hướng khách nhau trong mẫu biệt thự đẹp này.

Các góc không gian biệt thự đẹp tại Hà Nội – Nội thất và cảnh quan cực thoáng

Với căn biệt thự đẹp tuyệt vời này – ngoài giá trị về cảnh quan bao quanh và lợi ích về môi trường sống trong lành. Thì chúng ta cũng không thể không nhắc tới sự tinh tế và tư duy khoa học trong cách thiết kế phân bổ không gian sống – cùng cách kết hợp những đường nét cổ điển trong văn hóa Việt với phong cách tối giản hiện đại của đội ngũ KTS thiết kế công trình.

khong-gian-biet-thu-dep-tai-ha-noi-2
KHÔNG GIAN BIỆT THỰ ĐẸP TẠI HÀ NỘI- hinh 02

Từ bên ngoài đi vào sẽ có 2 cửa với 1 bên là cửa Gara ô tô và 1 bên là lối cửa chính nằm ở 2 đầu của mặt tiền thiết kế kiến trúc nhà. Với những đường net phào chỉ trần nhà làm cho không gian nhà thêm phần sang trọng. Khoảng sân trước được thiết kế thông thoáng với hệ thống thảm cỏ, lối đi được xếp đá khối hình chữ nhật chạy theo hàng lối rõ ràng -để đi vào từng không gian cụ thể của căn biệt thự nhà vườn đẹp này. Còn khoảng sân sau nhà sát bờ sống được chia làm 2 phần – trong đó  1 bên làm bể bơi và 1 bên là không gian uống trà. Điểm tuyệt vời của khu vực uống trà này chính là ngoài không gian tiểu cảnh sân vườn cây xanh đầy thơ mộng bao quanh – thì còn thêm khoảng không cực rộng để người uống trà có thể ngắm nhìn cảnh sông nước mênh mông phía sau nhà.

khong-gian-biet-thu-dep-tai-ha-noi-3
KHÔNG GIAN BIỆT THỰ ĐẸP TẠI HÀ NỘI- hinh 03

Các không gian của mẫu nhà đẹp biệt thự này được thiết kế rộng rãi, thông thoáng với những góc nhìn đan xen cả trước, sau và giữa nhà. Màu sắc và chất liệu của không gian nội thất chủ yếu được KTS thiết kế với 2 gam chính là : Trắng và Nâu gỗ. Chỉ cần nhìn qua 1 lượt các các góc phối cảnh nội thất của căn biệt thự nhà vườn này chúng ta đều thấy được phong cách thiết kế của KTS là rất cá tính và độc đáo. Với một bộ khung hiện đại từ kiến trúc cho đến đồ dùng, kiểu dáng nội thất – KTS thiết kế kết hợp nét hiện đại đó bằng những điểm nhấn đậm chất Việt như : kiểu mái ngói 2 bên, sử dụng chất liệu gỗ tại sàn nhà và các chi tiết cột, kèo, cửa ra vào+ô thoáng và nổi bật nhất chính tấm bình phong chạm trổ các chi tiết hoa sen nằm ở phía trước mặt tiền phòng khách… Qua đó tạo ra một cảm giác gần gũi hơn về không gian sống nhà biệt thự đẹp giàu màu sắc văn hóa kiến trúc Việt Nam – nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi và sự hiện đại phù hợp với xã hội hiện nay dành cho cuộc sống của gia chủ.

Qua mẫu nhà biệt thự đẹp kiểu nhà vườn mang phong cách thiết kế kiến trúc cực độc đáo và tinh tế này. Chúng ta có thể khẳng định rằng mẫu nhà đẹp này thực sự là một căn nhà trong mơ dành cho cuộc sống của người Việt Nam. Bởi ngoài các yếu tố cơ bản về kiến trúc, công năng, thông thủy, giao thông, cảnh quan môi trường sống – thì căn nhà đẹp này còn có nét kiến trúc đậm đà bản sắc văn hóa Việt – hòa trong từng góc không gian, từng chi tiết trang trí và những góc không gian tiểu cảnh sân vườn bao quanh mẫu nhà đẹp này. Để từ đó mang lại cho các thành viên trong gia đình chủ nhân ngôi nhà có thêm sự gắn bó, yêu thương lẫn nhau hơn…

Phào chỉ trần nhà Ngân Hoa sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn về sản phẩm phào chỉ trang trí, nếu bạn gọi cho chúng tôi

Hotline: 0985603599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.//phaochitrannha.com