Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Những kiểu trần nhà cần tham khảo khi làm nhà | kiểu trần nhà đẹp

Hiện nay có rất nhiều mẫu trần nhà đẹp cho bạn lựa chọn, cũng như có nhiều loại trần phù hợp với các phong cách kiến trúc khác nhau như trần gỗ, trần nhựa ...

NHỮNG KIỂU TRẦN NHÀ CẦN THAM KHẢO KHI LÀM NHÀ

Vài nét về kiểu trần nhà cần tham khảo khi xây nhà

Hiện nay có rất nhiều mẫu trần nhà đẹp cho bạn lựa chọn, cũng như có nhiều loại trần phù hợp với các phong cách kiến trúc khác nhau như trần gỗ, trần nhựa ... Tuy nhiên để có một trần nhà phù hợp với từng không gian sống khác nhau bạn cần lưu ý những vấn đề sau.

1. Với trần nhựa có ưu điểm là 

Trần nhựa Ngân Hoa là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu trong thị trường trần nhựa hiện nay. Trần nhựa Ngân Hoa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến, cho những tấm trần nhựa cao cấp, độ bền cao, chống ẩm, chống nước, chống phai màu rất tốt. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tấm trần nhựa vân gỗ, trần nhựa thả 600x600, trần nhựa cách nhiệt, chống nóng...Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và thiết kế các loại trần nhựa Ngân Hoa, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế mang lại sự sang trọng và thẩm mĩ cho không gian nội thất của quý khách. Trần nhựa Ngân Hoa sau nhiều năm hoạt động đến nay đã hình thành được chỗ đứng vững chắc đối với người dùng. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng tấm trần nhựa Ngân Hoa chúng tôi cung ứng.

Trần nhựa có các ưu điểm vượt trội có thể kể đến như :

+ Trần nhựa nhẹ nên có thể dễ dàng lắp đặt làm trần nhà hoặc ốp tường, giảm tải cho công trình

+ Trần nhựa có độ bền khá cao, chống cong vênh tốt, chống dẫn điện và chống ẩm nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh 

+ Lựa chọn trần nhựa có khá nhiều lựa chọn đa dạng về mẫu mã, màu sắc

+ Sản phẩm trần nhựa chống nóng, trần nhựa cách nhiệt giúp tối ưu hóa không gian sống 

+ Trần nhựa thi công nhanh, phù hợp với mọi điều kiện không gian khác nhau 

+ Giá thành rẻ, hợp với túi tiền của nhiều gia đình, dễ dàng sửa chữa, thay thế 

Cùng tham khảo một số hình ảnh về trần nhựa Ngân Hoa dưới đây nhé 

tran-nhua-ngan-hoa-1
TRẦN NHỰA NGÂN HOA 1
tran-nhua-ngan-hoa-2
TRẦN NHỰA NGÂN HOA 2
tran-nhua-ngan-hoa-3
TRẦN NHỰA NGÂN HOA 3
tran-nhua-ngan-hoa-4
TRẦN NHỰA NGÂN HOA 4

2. Với trần nhà ốp gỗ, che những khiếm khuyết.

Với trần gỗ, bạn cũng có thể che giấu những khiếm khuyết trên trần nhà bằng màu sắc và cách trang trí. Trần có vết nứt hay vết gờ có thể được che phủ bằng cách ốp gỗ. Các tấm gỗ ốp này có thể được nhuộm màu hoặc sơn tùy thuộc vào phong cách bạn muốn. Nhưng trong trường hợp tường nhà không gặp phải vấn đề gì thì ốp gỗ cho trần nhà cũng là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại cảm giác ấm cúng cho tổ ấm của họ.

tran-nha-op-go-1
TRẦN NHÀ ỐP GỖ NGÂN HOA 1

 

tran-nha-op-go-2
TRẦN NHÀ ỐP GỖ NGÂN HOA 2

Phòng bếp có nhiều vật dụng, đồ dùng nên màu sắc thường sẽ đa dạng hơn vì vậy ngoài ốp gỗ cho trần tạo cảm giác ấm cúng bạn cũng có thể sơn màu đậm nhưng phải biết cách khéo léo kết hợp với màu tường cho không gian nhà bếp không trở nên quá tối màu.

3. Trang trí trần bằng ánh sáng đèn điện

Có vô số loại đèn với ánh sáng rất đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Màu sắc của tường tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với ánh đèn thì nó biến hóa hết sức tuyệt diệu. Ánh đèn phản chiếu lên tường những sắc màu mà bạn yêu thích nhất, có thế là màu xanh nhẹ nhàng tươi sáng hoặc màu vàng nâu trầm ấm,…

trang-tri-tran-nha-dep
TRANG TRÍ TRẦN NHÀ ĐẸP

Mang đến một không gian sống mới mẻ, tiện nghi và sang trọng là một trong những tiêu chí quan trọng của trần nhà Ngân Hoa, giúp bạn thiết kế nên những không gian nội thất sang trọng và tiện dụng là những việc mà chúng tôi luôn gắng sức để mang hưng vượng tới mọi gia đình. Quý khách hãy gọi để được tư vấn hoặc mua sản phẩm trần nhựa, trần gỗ với số lượng không giới hạn.

Hotline:0985603599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.//phaochitrannha.com