Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ | PHAO CHI TRAN NHA, PHAO CHI PS, PHAO CHI NHUA

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, PHAO CHI TRAN NHA, PHAO CHI NHUA, PHAO TRANG TRI, KHUNG TRANH, KHUNG TRANH DEP GIA RE, KHUNG TRANH THU DO. LH 01248488999, 0918841559

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

NẾU NẰM NGOÀI THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THÌ BẠN KHÔNG NÊN KINH DOANH NỮA

Bill Gates – chủ tịch tập đoàn Microsoft đã nói: “Từ 5 tới 10 năm nữa, nếu bạn không kinh doanh thông qua Internet thì tốt hơn hết bạn đừng nên kinh doanh nữa” Vì sao Bill Gates lại nói vậy? Và thực chất kinh doanh trên Internet là gì? Tại sao nó lại ảnh hưởng to lớn tới hoạt động kinh doanh đến vậy?

thuat_ngu_chuyen_nganh_thuong_mai_dien_tu
THUẬT NGỮ CHUYÊN NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Đầu tiên bạn nên hiểu Thương Mại Điện Tử là gì?

Ở Việt Nam khái niệm Thương mại điện tử không còn xa lạ nhưng với rất nhiều người chưa hẳn đã hiểu rõ về Thương mại điện tử.

Thương mại điện tử theo cách hiểu đơn giản là hình thước buôn bán các sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua mạng Internet và các phương tiện điện tử khác.

Về bản chất, thương mại điện tử giống như thương mại truyền thống qua khái niệm “mua bán”. Tuy nhiên, bằng các phương tiện điện tử mới, các hoạt động giao dịch, quảng bá, thậm chí là thanh toán được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm chi phí và mở rộng phạm vi kinh doanh.

TMĐT đem lại lợi ích gì?

Lợi ích lớn nhất mà TMĐT đem lại chính là sự tiết kiệm chi phí và tạo thuận lợi cho các bên giao dịch. Giao dịch bằng phương tiện điện tử nhanh hơn so với giao dịch truyền thống, ví dụ gửi fax hay thư điện tử thì nội dung thông tin đến tay người nhận nhanh hơn gửi thư. Các giao dịch qua Internet có chi phí rất rẻ, một doanh nghiệp có thể gửi thư tiếp thị, chào hàng đến hàng loạt khách hàng chỉ với chi phí giống như gửi cho một khách hàng.

lợi ich mà thuong mại điện tử đem lại
LỢI ÍCH TỪ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐEM LẠI

Với TMĐT, các bên có thể tiến hành giao dịch khi ở cách xa nhau, giữa thành phố này với thành phố khác, nước này với nước khác hay nói cách khác là không bị giới hạn bởi không gian địa lý. Điều này cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian gặp mặt trong khi mua bán.

Với người tiêu dùng, họ có thể ngồi tại nhà để đặt hàng, mua sắm nhiều loại hàng hóa, dịch vụ thật nhanh chóng.

TMĐT góp phần thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp để thu được nhiều lợi ích nhất. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, khi các doanh nghiệp trong nước phải cạnh tranh một cách bình đẳng với các doanh nghiệp nước ngoài.

Thương Mại Điện Tử trở thành xu hướng tất yếu không chỉ với Việt Nam mà với toàn thế giời. Tuy chúng ta là nước đi sau về TMĐT nhưng đà phát triển thì đang tăng vọt rõ rệt. Đặc biệt là với thế hệ trẻ thì họ khó có thể sống nếu thiếu Internet.

Các doanh nghiệp lớn của Việt Nam đang chuyển mình dần theo xu thế thời đại Công nghệ thông tin này, và ngoài việc kinh doanh offline truyền thống họ bắt đầu kinh doanh Online, lập website, trang fanpage... và kinh doanh trên môi trường Internet với lượng khách hàng khổng lồ mà kinh doanh truyền thống không có được.

Nắm bắt được sức mạnh to lớn của thương mại điện tử và những vướng mắc của các doanh nghiệp trong nước mà Megabay – sàn giao dịch thương mại điện tử uy tín ra đời nhằm tạo một môi trường canh tranh lành mạnh, phát triển cho tất cả các doanh nghiệp Việt Nam cũng như tương lai vươn ra thế giới.

Hãy để Công ty Ngân Hoa  mang sản phẩm tuyệt vời của bạn đến với hàng triệu triệu người khắp mọi nơi.