Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

TAI NẠN Ở HÀ NAM | PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ

Cty Ngân Hoa xin chia sẻ vụ tai nạn. Tai nạn thương tâm xảy ra đã khiến 3 người tử vong, trong đó có 2 người chết tại chỗ, một người chết khi đưa đi cấp cứu.

VỤ TAI NẠN Ở HÀ NAM: XÁC ĐỊNH CÁC DANH TÍNH CÁC NẠN NHÂN

Sau khi xảy ra tai nạn, lái xe tải đã rời khỏi hiện trường. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra đã khiến 3 người tử vong, trong đó có 2 người chết tại chỗ, một người chết khi đưa đi cấp cứu.

Thông tin mới từ một lãnh đạo BVĐK tỉnh Hà Nam, trong số 16 người bị thương có 5 người bị thương nặng. Đến trưa 16/3, các bệnh nhân vẫn đang được cấp cứu, điều trị tích cực tại đơn vị. Chưa có bệnh nhân nào phải chuyển lên tuyến trên.

Xác định danh tính các nạn nhân
VỤ TAI NẠN Ở HÀ NAM XÁC ĐỊNH DANH TÍNH CÁC NẠN NHÂN 1

Sau khi chỉ đạo trực tiếp ngoài hiện trường, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông cùng lãnh đạo công an tỉnh và chính quyền địa phương đã trực tiếp vào Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà Nam hỏi thăm, động viên người nhà và nạn nhân.

Vụ tai nạn ở Hà Nam Xác định danh tính các nạn nhân 2
VỤ TAI NẠN Ở HÀ NAM XÁC ĐỊNH DANH TÍNH CÁC NẠN NHÂN 2

Chiếc xe 16 chỗ bị tai nạn là xe của một gia đình đang đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình. Trên xe khi xảy ra tai nạn có 19 người (tính cả lái xe). Lái xe 16 chỗ là Lương Thành Uy (50 tuổi, ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình). Do quá hoảng sợ nên khi xảy ra sự việc người lái chiếc xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Danh tính 3 người tử vong đó là Nguyễn Hữu Sảng (72 tuổi), Nguyễn Hữu Sầm (60 tuổi) và Nguyễn Hữu Phòng (45 tuổi).

Danh sách 16 người bị thương: 1 Vũ Thành Dương (8 tuổi), 2. Vũ Văn Đức (59 tuổi), 3. Nguyễn Hữu Thì (45 tuổi), 4. Nguyễn Hữu Thoải, 5. Nguyễn Thị Lý (52 tuổi), 6. Nguyễn Hữu Đầu (59 tuổi), 7. Nguyễn Đức Hiến, 8. Nguyễn Đình Trực (75 tuổi), 9. Hoàng Văn Thường (35 tuổi), 10. Nguyễn Phú Sáu, 11. Nguyễn Thị Mai (56 tuổi), 12. Nguyễn Hữu Thỏa (47 tuổi ), 13. Lương Thành Uy (50 tuổi), 14. Trần Đinh Thị Lực (48 tuổi), 15. Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi), 16. Nguyễn Hữu Chính (42 tuổi), đa số các nạn nhân đều quê ở Thái Bình.