Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

10 mẫu tấm nhựa ốp tường đẹp nhất trong năm mà bạn nên biết

Tấm nhựa ốp tường, nhựa ốp tường, ốp tường nhựa, tấm ốp tường, tấm ốp tường nhựa, nhựa ốp tường nhà. Tất cả được goi chung là vật liệu ốp tương. Công ty Ngân Hoa là nhà máy sx tấm nhựa ốp tường

10 MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG ĐẸP NHẤT TRONG NĂM MÀ BẠN NÊN BIẾT

Trong các tấm ốp tường (mẫu nhựa ốp tường đẹp) hay còn gọi là vật liệu ốp tường, ốp trần được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau hiện nay, nhựa ốp tường trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Sở dĩ các tấm ốp tường được thiết kế từ chất liệu nhựa luôn được nhiều người ưa chuộng là bởi:

   - Sản phẩm có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau từ không gian nội thất cho đến ngoại thất.

   - Các tấm nhựa ốp tường luôn có lớp film thiết kế độc đáo với vân gỗ, vân đá, họa tiết kiểu 3D,…

   - Sử dụng tấm nhựa ốp tường có thể giúp không gian căn hộ che đi các vết loang ẩm gây ra.

vat-lieu-op-tuong-op-tran
MẪU NHỰA ỐP TƯỜNG
Với khí hậu nhiệt đới, độ ẩm rất cao ở Việt Nam sẽ làm cho tường nhà bạn bị bong tróc,phai màu, ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường. Có thể lí giải chủ yếu là do tường nhà của bạn bị nước ăn, gây ẩm mốc, tạo điều kiện cho nấm mốc, vi sinh phát triển.

Muốn khắc phục tình trạng này có rất nhiều giải pháp như: Sơn lại tường nhà, mua giấy dán tường, dán gỗ, nhưng độ bền màu, khả năng chống ẩm mốc, cong quẹo và bụi bẩn đều không cao. Hiểu được nổi lo âu ấy, công ty Ngân Hoa xin chia sẻ vài nét cơ bản về tấm nhựa ốp tường, và sẽ mang đến cho quý khách một sự lựa chọn hoàn toàn mới . Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu để trang trí tường như: giấy dán tường, gỗ ốp tường, đá ốp tường,sơn tường… Vậy hôm nay sao bạn không thử sử dụng một sản phẩm mới. Đây là mẫu sản phẩm ưu việt trong dòng sản phẩm tấm nhựa pvc, hay tấm nhựa ốp tường với chất liệu nhựa, bạn có thể dễ dàng thi công trên các vách tường cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể sơn phủ màu sắc lên tấm nhựa một cách đơn giản. Nếu thích gỗ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm về các màu sắc vân giả gỗ đẹp nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo 10 mẫu tấm nhựa ốp tường đẹp nhất trong năm mà bạn nên biết

tam-nhua-op-tuong-nh001
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 1
tam-nhua-op-tuong-nh011-944
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 2
tam-nhua-op-tuong-nh013-929
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 3
tam-nhua-op-tuong-nh014
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 4
tam-nhua-op-tuong-nh101
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 5
tam-nhua-op-tuong-nh102
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 6
tam-nhua-op-tuong-nh106
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 7
tam-nhua-op-tuong-nh109
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 8
tam-nhua-op-tuong-nh113
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 9
tam-nhua-op-tuong-nh114
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 10

Tấm nhựa ốp tường là một trong những sản phẩm không chỉ có tính trang trí cao đối với không gian nội thất mà còn mang đến đến sự tiện lợi hàng đầu đối với tất cả mọi căn hộ. Hiện nay Ngân Hoa sản xuất các sản phẩm nhựa sử dụng để ốp tường vô cùng đa dạng. Nếu như bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn những mẫu tấm ốp tường nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay đến chúng tôi. Công ty Ngân Hoa nhận phấn phối tấm nhựa ốp tường tại 63 tỉnh thành của VN. Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0985603599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com