Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Báo giá tấm nhựa ốp tường giả đá tại TPHCM, Hà Nội

Bạn ở TPHCM, Hà Nội. Bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa ốp tường giả đá hay mua tấm nhựa giá rẻ?Bạn luôn tự hỏi mua tấm nhựa giả đá ở đâu và đang cần tham khảo giá tấm nhựa giả đá. Mời các bạn tham khảo

BÁO GIÁ TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG GIẢ ĐÁ TẠI TPHCM, HÀ NỘI

Giá tấm nhựa giả đá là một trong những yếu tố được cả khách hàng và người chủ thầu xây dựng quan tâm. Bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa giả đá hay mua tấm nhựa giá rẻ? Bạn luôn tự hỏi mua tấm nhựa giả đá ở đâu và đang cần tham khảo giá tấm nhựa giả đá có thể xem bài viết này.

bao-gia-tam-nhua-op-tuong-gia-da-tphcm-ha-noi
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG GIẢ ĐÁ TẠI TPHCM, HÀ NỘI

Báo giá tấm nhựa giả đá PVC. Tấm nhựa giả đá là một dạng tấm ốp giả đá rất đẹp, nó thường được nhiều khách hàng sử dụng để ốp tường phòng bếp, tường phòng ngủ hoặc có thể ốp tường phòng khách tùy vào mỗi nhu cầu khác nhau của các gia chủ.

     - Ngày nay khi mà dòng sản phẩm này ra đời đã tạo một bước đột phá lớn trong ngành trang trí thẩm mỹ công trình xây dựng, dòng sản phẩm này có một khả năng tạo điểm nhấn rất tốt cho công trình khi mà nó có nhiều màu sắc khác nhau và hoa văn khác nhau.

     - Đối với dòng sản phẩm tấm nhựa giả đá cẩm thạch này thì chúng ta có thể sử dụng chúng vào các kiểu dạng công trình kiến trúc khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại tất cả đều rất phù hợp. Ưu thế hơn nữa của dòng sản phẩm này đó chính là báo giá tấm nhựa giả đá TPHCM, Hà Nội có khổ khá lớn do đó mà giúp cho việc gia công ốp tường ít vết nối tạo vẻ đẹp cao hơn cho căn hộ của gia đình chúng ta.
     - Khi tấm nhựa giả đá cẩm thạch được ốp lên những bức tường thì tấm nhựa giả đá cẩm thạch này hầu như đều có một độ bền rất cao và bề ngoài của tấm nhựa giả đá cẩm thạch cũng giống hệt với đá cẩm thạch nếu nhìn thoáng qua chúng ta sẽ rất khó phân biệt được đâu là đá cẩm thạch thật đâu là tấm nhựa giả đá cẩm thạch.                                                                                                

bao-gia-tam-nhua-gia-da

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐẶC TÍNH CỦA TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ 

     - Đặc biệt, tấm nhựa vân đá có các hoa văn vân đá tự nhiên, độ chân thật của sản phẩm đạt tới 99,5.

     - Được sản xuất với công nghệ mới, tấm nhựa vân đá có chất liệu PPR + PVC chống nước, vừa chống nấm mốc lai còn chịu được oxy hóa.

     - Tấm nhựa vân đá dễ dàng lau chùi

     - Khả năng chống cháy có thể đạt đến cấp độ A.

     - Bề mặt chịu được mài mòn, độ cứng bề mặt đạt 3H ~ 6H.

tam-nhua-op-tuong-van-da
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG VÂN ĐÁ

ỨNG DỤNG TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT:
Đặc biệt, với trọng lượng của tấm nhựa vân đá nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công tấm nhựa vân đá nhanh gọn hơn nhiều, giá thành lại thấp. Tấm nhựa vân đá tuyệt đối không chất độc hại, góp phần bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng.
     - Tấm nhựa vân đá được áp dụng thi công : ốp thang máy
     - Tấm nhựa vân đá còn dùng ốp bếp thay thế kính cường lực gạch, nếu bạn thực sự muốn giảm giá thành hơn nữa mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao
     - Tấm nhựa vân đá ốp trong nhà vệ sinh
     - Tấm nhựa vân đá ốp tường phòng khách, phòng ngủ …làm điểm nhấn
     - Tấm nhựa vân đá giá rẻ hơn rất nhiều so với dùng gỗ trong tự nhiên
 Không Gian Mới tự hào là đơn vị cung cấp, tư vấn báo giá Tấm nhựa vân đá cạnh tranh – chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

tam-nhua-op-tuong-gia-da-tphcm-ha-noi
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG GIẢ ĐÁ

Đối với những căn phòng bếp của chúng ta hiện nay thì việc sử dụng tấm nhựa giả đá cẩm thạch để ốp trang trí là khá phổ biến bởi sản phẩm này có độ bóng mịn rất cao nên có thể dễ dàng lau chùi mỗi khi bám bẩn và hơn thế nữa với các hoa văn tuyệt đẹp có thể tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái nhất mỗi khi thưởng thức các bữa căn cùng các thành viên trong gia đình mình.
Hiện nay là dòng sản phẩm được con người sử dụng rất nhiều vào việc trang trí những bức tường trong căn hộ của các gia chủ. Những dòng sản phẩm tấm nhựa giả đá cẩm thạch thường được khách hàng gọi là tấm nhựa cao cấp giả đá tuyệt đẹp nhờ thiết kế hiện đại và được sản xuất từ những vật liệu nhựa cao cấp trên công nghệ cán phủ bề mặt đá cẩm thạch do đó mà tấm nhựa giả đá có một bề mặt vô cùng bóng mịn và có các hình giống như đá rất đẹp.

Để hiểu rõ hơn về chất liệu, Báo giá tấm nhựa ốp tường giả đá tại TPHCM, Hà Nội vui lòng liên hệ đến chúng tôi!

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com