Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa ốp tường, tam nhua op tuong, nhua op tuong

Tường nhà bạn bị lỗi sự cố như ẩm mốc, mối mọt thì ốp tường nhựa hoặc nhựa ốp tường là giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Hãy gọi ngay 0985 603 599 để được tư vấn

CÁC LOẠI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG

VÀI NÉT CƠ BẢN VỀ TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 

   Tấm nhựa ốp tường: Là vật liệu đang được nhiều người quan tâm sử dụng, bởi tấm nhựa ốp tường là giải pháp tối ưu cho tường bị mốc, bị ố và bị ẩm. Tấm nhựa ốp tường luôn được nhiều người quan tâm và sử dụng có xu hướng tăng. Tấm nhựa ốp tường vừa sang trọng vừa bảo vệ tường nhà bạn được bền hơn. Mà xã hội ngày càng phát triển, nhiều vật liệu hiện đại được sản xuất đưa ra thị trường nhằm mang lại sự tiện lợi hơn trong cuộc sống. Tấm nhựa ốp tường cũng là một trong những sản phẩm hiện đại đang được yêu thích sử dụng hiện nay.Chính vì thế, hôm nay công ty Ngân Hoa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin cơ bản về  tấm nhựa ốp tường .

   Tính ưu Việt của tấm nhựa ốp tường là gì? Có rất nhiều chất liệu hoàn thiện ứng dụng ốp tường trên thị trường xây dựng. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,…  và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống.

   Hiểu được những khó khăn đó, công ty Ngân Hoa đã cho ra mắt sản phẩm “Tấm nhựa ốp tường” hay còn gọi là tấm nhựa PVC  nhằm mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới trong việc ứng dụng ốp tường. Vật liệu tấm nhựa ốp tường có nhiều tính năng quan trọng, như ấm về mùa đông và mát về mùa hè, thân thiện với người sử dụng luôn tạo cho không gian nhựa ốp tường, sang trọng và lịch lãm và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

mau-tam-nhua-op-tuong
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG PVC VÀ PS

Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường 

 - Chịu nước tuyệt đối : Tấm nhựa ốp tường có khả năng chịu nước tuyệt đối. Vì vậy, vật liệu này được sử dụng rất phổ biến ở khu vực có độ ẩm cao, tường bị ẩm mốc hay thường xuyên phải tiếp xúc với nước.

- Chống cháy: Tấm nhựa ốp tường không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan tỏa của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu này để làm tấm ốp tường sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.

- Không bị mối mọt, cong vênh: Thành phần chủ yếu của vật liệu tấm nhựa ốp tường là bột nhựa PVC nên sản phẩm tấm nhựa ốp tường có khả năng chống mối mọt tuyệt đối.

 - Vật liệu ốp tường được tạo thành từ bột  nhựa PVC nên vật liệu này rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại với người sử dụng và thi công. Ngoài ra, vật liệu tấm nhựa ốp tường có khả năng tái chế. Và các tính năng khác: Vật liệu nhẹ nhưng bề mặt cứng và nhẵn, tuổi thọ cao…

tam-nhua-op-tuong-pvc-gia-re
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG PVC GIÁ RẺ

   Chính bởi những ưu điểm nổi trội của vật liệu đẹp về thẩm mỹ ( màu vân giống màu vân gỗ tự nhiên, các màu đơn sắc như xanh, đỏ, da cam của tấm nhựa ốp tường, hay ấn tượng bởi các màu vân mô phỏng giọt nước, vân hình lá…)  đồng thời đáp ứng được cả những yêu cầu kỹ thuật, độ bền của ngành xây dựng thời công nghệ cao, nên những sản phẩm đã và đang được ứng dụng : Ốp mặt tiền nhà, ốp tường cao ốc văn phòng, dân dụng...

   Ngoài vật liệu ốp tường nhựa này ra ta còn có một chất liệu khác, như ốp tường bằng tấm sàn nhựa vân giả gỗ. Ưu điểm của ốp tường nhựa bằng tấm sàn nhựa là sạch sẽ, vân gỗ đẹp tự nhiên, chống nẩm mốc và chống ẩm, màu sắc vân gỗ tự nhiên rất đẹp và thân thiện với người sử dụng. Đặc biệt là chống nước và chống mối mọt cực tốt. Nhược điểm là giá thành cao và thời gian thi công lâu hơn so với vật liệu bình thường. Thông tin tham khảo Báo giá tấm nhựa ốp tường, hoặc  ốp gỗ xin quý khách tham khảo tại Công Ty CP SX & TM Ngân Hoa. Công ty Ngân Hoa nhận phấn phối tấm nhựa ốp tường tại 63 tỉnh thành của VN. Chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0918841559

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất vật liệu trang trí nội thất, chắc chắn chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng với dịch vụ  sản phẩm của chúng tôi. Trân trọng cảm ơn quý khách.