Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa PVC là gì? Đặc điểm và ứng dụng của tấm nhựa PVC

Tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ là sản phẩm kỹ thuật cao nó không những có những ưu điểm của gỗ, mà con có những ưu điểm khác mà gỗ không có. Nó được dùng để thay thế gỗ

ĐẶC ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA TẤM NHỰA PVC

Đặc điểm chung

Tấm nhựa PVC là sản phẩm vật liệu trang trí nội thất hiện đại. Công ty Ngân Hoa chia sẻ đặc điểm chung của tấm nhựa PVCTấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ là sản phẩm kỹ thuật cao nó không những có những ưu điểm của gỗ, mà còn có những ưu điểm khác mà gỗ không có. Nó được dùng để thay thế gỗ

đặc biệt tấm nhựa PVC còn cách nhiệt được không ngấm nước, không bắt lửa, cứng chịu được va đập, dai bền. Tấm nhựa PVC có thể khoan, đóng đinh, bắt vít hay cưa và dán keo.
Ngoài ra Tấm nhựa PVC có thể gọt, đẽo, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng, chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết.

Ứng dụng tấm nhựa PVC

Tấm nhựa PVC ứng dụng trong trang trí nội ngoại thất, sản xuất nội thất, quảng cáo, công nghiệp…

Tấm nhựa PVC ứng dụng thay thế hoàn toàn thay thế các vật liệu khác trong sản xuất nội thất như: Tủ bếp, tủ chậu lavabo, giường ngủ, kệ tivi, bàn ghế, tủ quần áo, quầy bar, giá kệ trang trí, quầy trưng bày sản phẩm.v.v... Những vật liệu truyền thống như gỗ, MDF hay bất cứ vật liệu nội thất nào khác ứng dụng như nào thì tấm nhựa PVC ứng dụng thay thế được sản phẩm đó. Mặc dù hiện nay giá thành tấm PVC còn đắt đỏ chính vì vậy làm giá thành sản phẩm nội thất từ tấm pvc đẩy lên cao, làm giảm sự canh tranh trên thị trường.

Cắt tấm nhựa PVC

Bản chất của Tấm nhựa PVC là xốp, cứng và có chút dai. Chính vì vậy chúng ta có thể sử dụng các dụng cụ để cưa hoạc cắt bình thường như dao, cưa cắt gỗ....
Với những tấm pvc mỏng từ 1 đến 5mm. Chúng ta có thể sử dụng dao dọc giấy để cắt. Nhưng với những tấm có độ dầy cao từ 10  đến 20mm thì chúng ta có thể dùng cưa để cắt.

Vậy tấm nhựa PVC được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Do đó ngày càng nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn loại tấm nhựa này.

- Trong việc làm nội thất: tấm nhựa PVC làm tủ bếp, tủ quần áo, kệ ti vi, giá trang trí, vách ngăn,..

- Trong quảng cáo: dùng để cắt chữ, CNC, làm các biển quảng cáo và biển giao thông…

- Trong công nghiệp: tấm nhựa PVC được sử dụng để làm bàn gia công sản phẩm, buồng chứa hóa chất và các hộp đựng linh kiện, bồn bể chứa hóa chất, làm nội thất cho tàu thuyển, làm bàn thao tác, vách ngăn, trần thả, trần phẳng, sử dụng trong quá trình sản xuất gạch pallet không nung.

- Trang trí nội thất: làm trần thả, trần phẳng, vách ngăn, lan can, chậu cảnh, cầu thang,...

tam-nhua-pvc
TẤM NHỰA PVC FOAM

Tấm nhựa PVC có nhiều loại màu sắc, kích thước khác nhau. Công ty Ngân Hoa là đơn vị cung cấp tấm nhựa PVC và nhiều loại tấm nhựa khác với chất lượng tốt, mức giá rẻ so với thị trường. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm có màu sắc, kích thước phù hợp nhất.

- Chúng tôi đảm bảo hàng hóa trong quá trình vận chuyển không bị trầy xước. Tất cả đều có giấy tờ, tem mác rõ ràng.

- Ngân Hoa có lượng hàng có sẵn trong kho nhiều, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng

- Với những đơn hàng trên 50 triệu, chúng tôi hỗ trợ phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội và bán kính 100km

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa PVC, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất!

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com