Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Giải pháp trang trí nội thất cho tường nhà | http://phaochitrannha.com

Công ty Ngân Hoa chuyên sản xuất phào chỉ trang trí nội thất, đồng thời chúng tôi nhận lắp đặt và thi công nội thất. LH 0985603599 để được tư vấn

GIẢI PHÁP TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO TƯỜNG NHÀ

Giải pháp trang trí nội thất cho tường nhà

giai-phap-trang-tri-noi-that
TRANG TRÍ NỘI THẤT TƯỜNG NHÀ 

Giải pháp trang trí những bức tường trống sẽ không chỉ làm tăng yếu tố thẩm mỹ cho căn hộ của bạn trong dịp tết sắp tới mà nó còn có thể tô điểm thêm nét thi vị cho không gian của bạn suốt cả năm. Việc trang trí phào chỉ cho những bức tường còn trống trong nhà không mất nhiều thời gian, diện tích và sẽ rất dễ dàng để thay đổi khi bạn muốn.

Treo tranh là một cách làm rất đơn giản mà rất hiệu quả, có rất nhiều phong cách để bạn lựa chọn nhưng trước khi đưa ra quyết định bạn cần phải cân nhắc thật cẩn thận. Những bức tranh có thể rất đẹp nhưng nó sẽ trở thành lạc lõng nếu như đặt vào một không gian kiến trúc không phù hợp, kể cả việc lựa chọn khung tranh cũng vậy. Hãy thử tưởng tượng nếu như căn phòng mang nét cổ điển quý phái lại được tô điểm bằng một bức tranh theo trường phái hiện đại đóng trong một khung tranh sáng loáng, hẳn đó sẽ là sự xung đột khó có thể chấp nhận.

 

tam-op-tuong-va-khung-tranh-dep
SẢN PHẨM TẤM ỐP TƯỜNG VÀ KHUNG TRANH TRANG TRI

Bạn có thể trang điểm cho cầu thang nhà mình – vị trí thường được bỏ trống với những bức tranh được sắp xếp thành nhóm, chạy dọc cầu thang, hay tự tạo ra một gallery nho nhỏ với những bức tranh được treo bên cạnh nhau, ý tưởng này sẽ làm những vị khách tới thăm nhà ngỡ như họ vừa lạc vào một phòng triển lãm vậy.

Trang trí những bức tường trống trong nhà không chỉ dừng lại ở việc sử dụng những bức tranh, những tác phẩm nghệ thuật có giá trị. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tờ giấy dán tường có màu sắc và hoa văn trang trí phù hợp, cắt chúng thành những khổ dài và dùng nẹp để treo, hiệu quả trang trí của cách làm đơn giản này sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng. 

Giải pháp trang trí nội thất cho tường nhà 1
Giải pháp trang trí nội thất cho tường nhà 1

Những bức hình của gia đình hay những tấm ảnh lưu giữ những kỷ niệm đẹp của các thành viên được đóng vào những chiếc khung anh xinh xắn và treo thành nhóm trên tường cũng là môt ý tưởng không tồi.

Giải pháp trang trí nội thất cho tường nhà 2
Giải pháp trang trí nội thất cho tường nhà 2

Đơn giản hơn nữa, bạn có thể sử dụng những chiếc khăn tay có in hoặc thêu những hình thù ngộ nghĩnh, bắt mắt và đóng vào khung để trang trí lấp đầy những khoảng trống lạnh lẽo trên tường.

Giải pháp trang trí nội thất cho tường nhà 3
Giải pháp trang trí nội thất cho tường nhà 3

Cầu kỳ hay đơn giản, sặc sỡ hay đơn sắc, hiện đại hay cổ điển…tất cả chỉ nhằm một mục đích duy nhất đó là làm cho cuộc sống thêm phần thi vị, vậy nên tuân thủ những nguyên tắc trang trí không có nghĩa là bạn máy móc thực hiện mọi việc, một chút sáng tạo sẽ khiến cho công việc của bạn đạt hiệu quả cao hơn.

 

Tags: CÁC MẪU KHUNG TRANH, TRANH THÊU CHỮ THẬP, KHUNG TRANH ĐẸP, KHUNG TRANH , KHUNG TRANH HÀ NỘI, KHUNG TRANH TREO TƯỜNG, KHUNG TRANH HCM, KHUNG ẢNH, KHUNG BẰNG KHEN, KHUNG TRANH TRANG TRÍCÁC MẪU PHÀO CHỈ, PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ, PHÀO CHỈ TRANG TRÍ, PHÀO CHỈ ĐẸP, PHÀO CHỈ, PHÀO NẸP, PHÀO NHỰA, PHÀO CHỈ HÀ NỘI, PHÀO CHỈ HCM