Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Gỗ nhựa PVC trang trí. Khái niệm và đặc điểm của gỗ nhựa PVC

Công ty Ngân Hoa là nhà máy sản xuất gỗ nhựa pvc, tấm gỗ nhựa, tấm nhựa pvc, nhựa ốp tường, tấm nhựa ốp tường. Vì là nhà máy sản xuất, nên sản phẩm gỗ nhựa PVC có giá tốt nhất tại thị trường Việt.

GỖ NHỰA PVC TRANG TRÍ. KHÁI NIỆM VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA GỖ NHỰA PVC

Gỗ nhựa pvc là gì, Khái niệm và đặc điểm của gỗ nhựa PVC? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại gỗ nhựa pvc hay còn gọi là tấm nhựa PVC giả gỗ trên thị trường.

go-nhua-pvc
GỖ NHỰA PVC

Gỗ nhựa pvc là gì?
Gỗ nhựa pvc có tên kỹ thuật là WPC, là loại nguyên liệu tổng hợp từ bột gỗ và nhựa như HDPE, PVC, PP, ABS, PS… Ngoài ra gỗ nhựa pvc còn thành phần là một số chất phụ gia làm đấy có chứa gốc cellulose hoặc vô cơ.
Gỗ nhựa pvc Ngân Hoa còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên, được gia cường bằng nhựa và sử dụng chủ yếu nhựa tấm pvc, cộng tính, bọt được nén chặt bởi công nghệ tinh xảo.

Đặc điểm của gỗ nhựa pvc: 

Dễ uốn, cố định tạo thành đường cong lớn. Do trong quá trình sản xuất tấm gỗ nhựa foam có sự kết hợp giữa các thành phần, công nghệ kỹ thuật hiện đại đem lại những đặc điểm riêng của gỗ nhựa bằng pvc như: dễ dàng gia công bằng các công cụ truyền thống, chống ẩm tuyệt đối và khó bị biến dạng dưới tác động của môi trường, thời tiết khắc nghiệt.
Gỗ nhựa pvc dễ dàng thay thế cho gỗ tự nhiên, đặc biệt là sử dụng trong nội thất ngoại trời, màu sắc đa dạng, vân gỗ tự nhiên, vân đá… đặc biệt có thể sử dụng sơn phủ lên bề mặt tấm gỗ nhựa pvc một cách dễ dàng và đơn giản như gỗ tự nhiên.
Tấm nhựa pvc giả gỗ có đặc tính chống cháy tốt, thành phần sử dụng các hợp chất làm giảm khả năng lang truyền lửa, giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể xảy ra khi có bất trắc.

Ứng dụng của gỗ nhựa pvc

Từ những đặc tính và ưu điểm của gỗ nhựa pvc mang lại mà gỗ nhựa được ứng dụng khá nhiều, đặc biệt trong không gian ngôi nhà như làm sàn nhựa PVC, trang trí nhà bếp, không gian vệ sinh, trong các trường học… bởi tính tiện lợi, khối lượng nhẹ, chịu được nước, mối mọt, ẩm mốc, bền theo thời gian… và đặc biệt giá cả của tấm nhựa giả gỗ lại rất phải chăng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm từ nhựa pvc đa dạng, phong phú và đặc biệt lại có mức giá cả cạnh tranh. Để mua được tấm nhựa pvc giả gỗ được mức giá tốt, chất lượng bạn nên tìm đến các đại lý cung cấp sản phẩm nhựa pvc Ngân Hoa trên thị trường hoặc liên hệ để được tư vấn và đặt hàng.

Công ty Cổ Phần SX &TM Ngân Hoa
ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
Điện thoại: 0226.3513.223. Hotline: 0985 603 599
Email: phaochitrannha@gmail.com
Website.https://phaochitrannha.com