Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Phân loại phào nẹp trang trí | phao nep trang tri, phao nep, phào nẹp

Phân loại phào nẹp trang trí, phao nep trang tri, phao nep, phào nẹp. Tất cả các sản phẩm phào nẹp của công ty mang thương hiệu TCVN. Chi tiết liên hệ 0985603599 để được tư vấn

PHÂN LOẠI PHÀO NẸP TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ

Sản phẩm phào nep trang trí được xem là vật liệu trang trí nhà hiện đại góp phần đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn. Ngày nay, phào nẹp được ứng dụng ngày càng nhiều nhờ có sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Tuy nhiên, chính những điều đó lại khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn phào nẹp trang trí. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân loại phào nẹp trang trí nôi thất nhà để dễ dàng cho việc lựa chọn. 

1. Phân loại theo chức năng sử dụng

Dựa vào chức năng và mục đích sử dụng sản phẩm, phào nẹp gồm có: phào trần nhà, phào chân tường, phào góc tường, phào nẹp sàn nhà, phào nẹp cầu thang, phào nẹp khuôn cửa,…

phao-nep-trang-tri
PHÀO NẸP ĐƯỢC TRANG TRÍ TRONG NGÔI NHÀ

– Phào trần nhà: Ngoài việc trang trí tường, sàn nhà thì trần nhà cũng cần được trang trí. Phào trần nhà là hình thức trang trí không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam. Từ lâu, mọi người đã biết sử dụng phào nẹp để trang trí trần nhà, làm điểm nhấn cho căn phòng. Tuy  nhiên, vật liệu trước kia được sử dụng phổ biến là phào gỗ, phào thạch cao cho trần. Bây giờ hiện đại hơn có phào PS, phào PU độ bền cao hơn và có vẻ đẹp sang trọng hơn.

– Phào chân tường: hay còn được gọi là len chân tường, dùng ốp chân tường, phần tiếp giáp giữa tường và nền nhà để che đi những điểm nối, khe hở và chống ẩm mốc cho chân tường. Vật liệu làm phào chân tường có thể bằng gỗ, thạch cao, nhựa hoặc bằng kim loại.

– Phào góc tường: Nhiều người nghĩ rằng phào chân tường và phào góc tường giống nhau. Nhưng thực tế không phải vậy. Phào chân tường chỉ được dùng ở chân tường. Phào góc tường là phào nẹp được dùng để trang trí ở những góc nhà, có thể là góc trên trần nhà hoặc góc dưới của nền nhà. Phào góc tường được thiết kế theo hình chữ L, gồm 2 tấm phào nhỏ gắn với nhau tạo thành 1 góc 90độ vừa với góc tường.

– Phào sàn nhà (Nẹp sàn nhà): thường được dùng cho nhà lát nền sàn gỗ, gồm có nẹp nối sàn dùng để nối các tấm ván sàn gỗ với nhau và nẹp kết thúc sàn dùng khi kết thúc tấm ván sàn cuối cùng hoặc chuyển tiếp sang nền khác. Phào nẹp sàn nhà được dùng khá phổ biến do gần đây việc trang trí nội thất với sàn gỗ đang phát triển mạnh.

– Phào nẹp cầu thang: dùng để ốp cầu thang với chức năng chính là trang trí.

– Phào nẹp khuôn cửa: dùng để làm khung các cửa chính, cửa sổ, làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Phào khuôn cửa không được sử dụng nhiều như phào sàn nhà, chân tường và phào trần.

– Các loại phào khác: Ngoài những loại trên thì còn một số loại phào nẹp khác như phào khung tranh, khung gương,…

2. Phân loại theo chất liệu sản phẩm
Dựa vào chất liệu làm phào nẹp giá rẻ gồm có 4 loại: phào thạch cao, phào gỗ, phào nhựa PS và phào PU.

– Phào thạch cao: được làm bằng chất liệu thạch cao. Loại phào này đã có từ khá lâu, thường thiết kế theo truyền thống của Việt Nam và ngày nay đã được cải thiện với mẫu mã đẹp, sang trọng hơn, chất lượng tốt hơn. Với phào thạch cao, người dùng có thể tự trang trí theo ý thích của mình nhưng mà cần đòi hỏi yêu cầu kĩ thuật cao. Phào thạch cao có đặc điểm là khả năng chống nóng rất tốt.

Nhược điểm của phào thạch cao là độ bền: nhanh bị mất màu, nứt vỡ khi thời tiết thay đổi. Khi phào bị lỗi thì phải sửa lại toàn bộ.

– Phào gỗ: Đây cũng là một sản phẩm đã có từ lâu ở Việt Nam, cũng đã và đang được người tiêu dùng sử dụng khác nhiều. Mặc dù không thể trang trí hoa văn được như phào thạch cao nhưng phào gỗ có ưu điểm là dễ thi công và có thể tháo dỡ được. Nhưng phào gỗ hay bị mối mọt, các sinh vật hại gỗ phá hoại và phào gỗ chịu nước không tốt, dễ bị cong vênh, co ngót.

– Phào nhựa PS: là một loại phào mới được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Phào nhựa PS có đặc điểm là nhẹ, thi công phào nẹp dễ dàng và chịu nước khá tốt. Phào nhựa có nhiều mẫu mã, màu sắc khá đa dạng, giá cả hợp lý. Giá phào nhựa rẻ nhất trong các loại phào nẹp hiện nay.

– Phào kim loại PU: được làm từ chất liệu hợp kim đặc biệt ở nhiệt độ và áp suất cao, phào PU có độ bền rất lớn. Phào PU không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời gian, thời tiết tác động do có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt và khả năng giữ màu cao. Không những vậy, phào nẹp PU còn có thể chống cháy hoàn tiêu cùng với khả năng chống nóng, tiêu âm tốt.

Phào PU được thiết kế mang đậm phong cách của người châu Âu, đẹp lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà giản dị.

Phào PU được coi là phào nẹp cao cấp tốt nhất trên thị trường hiện nay về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Mỗi loại phào nẹp đều có những ưu và nhược điểm nổi bật riêng phù hợp với các vị trí lắp đặt riêng. Bạn cần chọn phào nẹp đúng với chức năng và phù hợp với công trình kiến trúc cũng như khả năng tài chính của mình. Hãy gọi cho chúng tôi để tư vấn và mua sản phẩm phào nẹp trang trí với số lượng lớn.

Hotline: 0985603599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com