Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Phào chỉ, phào nhựa - ưu điểm vượt trội của phào chỉ nhựa

Công ty Ngân Hoa chuyên sản xuất và thi công Phào chỉ, phào nhựa, phào chỉ đẹp, phao khung tranh, phào trang trí, phào chân tường, phào lưng tường. LH 0985603599 để được tư vấn.

PHÀO CHỈ - ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHÀO CHỈ

PHÀO CHỈ

   Khi thiết kế và thi công xây dựng các công trình thì việc sử dụng các loại phào chỉ để tạo điểm nhấn trong kiến trúc luôn được kiến trúc sư và chủ đầu tư quan tâm. Vì phào chỉ là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí nội ngoại thất đẹp cho các công trình. Nó góp phần tạo điểm nhấn sang trọng, khác biệt cho mỗi công trình xây dựng. Trong ngành xây dựng hiện nay, các loại phào chỉ được tạo thành từ nhiều chất liệu khác nhau như: vữa xi măng, thạch cao, gỗ, nhựa. Chủ đầu tư và các nhà thiết kế thi công có rất nhiều lựa chọn khi sử dụng phào chỉ để làm đẹp cho các công trình. Hãy cùng công ty Ngân Hoa tìm hiểu về ưu nhược điểm của các loại phào chỉ thường dùng trong xây dựng hiện nay.

   Về cơ bản Phào chỉ là cách gọi tắt, chung cho những vật liệu trang trí tường, trần nhà.

    - Phào : là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Theo phương pháp truyền thống nó được làm từ thạch cao – phào chỉ thạch cao ( nhiều nhược điểm ) hoặc có thể được làm từ gỗ MDF ( gờ gỗ MDF dễ ẩm mốc – mối mọt) hoặc nhựa cải cách – phào chỉ nhựa PU, PE, PS ( công nghệ mới với nhiều ưu điểm).

    - Chỉ : Chất liệu: Làm vữa, hay thạch cao, hay gỗ, nhựa... gờ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát (chỉ âm) với chều rộng trung bình: 1,5-3cm (chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với phào) ở vị trí bất kỳ trên tường, trần nhà... để làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường.

phao-chi
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ TƯỜNG, TRẦN NHÀ

Như các bạn cũng biết các thanh phào chỉ là một vật dụng cần thiết trong không gian kiến trúc ngôi nhà hiện nay. Với nhiều sản phẩm đa dạng với tính năng đa dạng là liên kết giữa không gian kiến trúc trần với tường. Đây là một sản phẩm được nhiều gia chủ tin dùng bởi khả năng trang trí, cần thiết cho ngôi nhà của tất cả các bạn. Với ưu điểm vượt trội và giá cả phải chăng các phào chỉ nhựa trang trí thích hợp với không gian sang trọng của các ngôi nhà. Không chỉ vậy, với các dòng sản phẩm phào chỉ này chúng ta cũng rất dễ dàng để thiết kế nhiều không gian nội thất khác nhau như thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển, phòng khách hiện đại… Đa phong cách, đa đẳng cấp là những gì nó có thể mang đến cho nội thất căn phòng của bạn. Sản phẩm mà chúng tôi muốn nói tới đó chính là các thanh phào chỉ nhựa.

mau-phao-chi
MẪU PHÀO 
PHAO-CHI
MẪU CHỈ

Các ưu điểm vượt trội của phào chỉ nhựa

   Với mẫu mã đa dạng và nhiều công năng sử dụng khác nhau như độ bền cao, chịu ẩm, chịu nước, chống cong vênh, cũng như chống dẫn điện và chống dẫn nhiệt rất tốt. Điều này đảm bảo sản phẩm thích nghi được với điều kiện khí hậu thay đổi nhiệt đới ở Việt Nam. Với nhiệt độ nóng ẩm thất thường dễ làm cho các sản phẩm kiến trúc bị công vênh, biến dạng do không kịp thời thích nghi với khí hậu. Nhận thấy được những ưu điểm rất phù hợp với những công trình trang trí ở Việt Nam. Chúng tôi rất hân hạnh là một đơn vị chuyên cung cấp phào chỉ nhựa tại 63 tỉnh thành Việt . Chúng tôi rất tự hào là một nhà sản xuất chuyên nghiệp với sản phẩm dịch vụ đa dạng đang là đối tác hàng đầu của nhiều tập đoàn, công ty xây dựng, trang trí lớn trong cả nước. Đến với công ty Ngân Hoa các bạn sẽ nhận được những sự tư vấn tận tình nhất với sự đa dạng mẫu mã sản phẩm. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn những chất liệu vật tư phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà của các bạn. Rất hân hạnh được phục vụ tất cả các bạn.

PHAO-CHI-NHUA
MẪU PHÀO CHỈ NHỰA

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm phào nhựa của chúng tôi vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần sản xuất & thương mại Ngân Hoa
Địa chỉ: Cụm CN Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
Điện thoại: 0226.3513.223  Email: phaochitrannha@gmail.com
-01248.488.999 (Ms. Son)
-0985603.599 (Ms.Thắm)
- 0918841559 (Ms.Thắm)  
- 0945.892.329 (Ms.Nhung) 
website: https://phaochitrannha.com ;http: //khungtranhnganhoa.com ; http://phaotrangtrinoithat.com; http://inco.vn.