Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm PVC vân đá tại TPHCM | Nhà máy sản xuất tấm PVC vân đá

Công ty Ngân Hoa chuyên sản xuất và phân phối tấm pvc vân đá . Là đơn vị tiên phòng trong lĩnh vực trang trí nội thất. ở nước ta hiện nay, sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ nhà máy, nên có giá tốt

TẤM NHỰA PVC VÂN ĐÁ

Công ty Ngân Hoa chuyên sản xuất và phân phối tấm pvc vân đá . Là đơn vị tiên phòng trong lĩnh vực trang trí nội thất. ở nước ta hiện nay. Đá là vật liệu trang trí nội thất, ngoại thất đã có từ lâu đời, từ thời xa xưa cha ông chúng ta đã biết dùng đá để trang trí.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá trang trí như đá đen ánh kim, đỏ Brazil, đen xà cừ, đá trắng mắt rồng, vàng Bình Định, nâu Anh Quốc, hay các loại đá marble CREAM MARFIL, Trắng Ý, đen tia chớp hay nâu Tây Ban Nha, nhưng mọi người cũng biết vật liệu trang trí nội thất bằng đá không hề rẻ tiền, một mét vuông đá marble chẳng hạn khi thi công hoàn thiện cũng tốn gần 1 triệu đến 1tr2. Vì vậy mà vật liệu được làm từ chất liệu pvc giả vân đá tự nhiên ra đời để đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất bằng đá nhưng lại đảm bảo giá thành vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.

trang-tri-tam-pvc-van-da
TRANG TRÍ TẤM PVC VÂN ĐÁ CHO PHÒNG VỆ SINH

Những ưu điểm nổi bật của tấm PVC vân đá

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất bằng vật liệu mới công ty chúng tôi đưa ra sản phẩm tấm PVC vân đá với nhiều ưu điểm đặc biệt như vật liệu chống cháy, chống ẩm mốc, chống ồn, cách âm, cách nhiệt, bề mặt được phủ lớp vân đá tự nhiên vô cùng bắt mắt và sang trọng, nên dễ dang lau chùi vết bẩn bụi bám vào. Tấm vân đá dễ dàng thi công lắp đặt, tấm có trọng lượng nhẹ nên dễ vận chuyển, tấm có kích thước tiêu chuẩn 1,22 x 2,44m với độ dày 3,6 mm nên dễ dàng cắt tấm pvc vân đá bằng dao hoặc bằng máy cắt cầm tay đều tiện lợi. Tấm PVC vân đá Ngân Hoa có giá tốt nhất, thời gian thi công nhanh chóng, độ bền cao, tấm PVC vân đá nhanh chóng trở thành xu hướng trang trí được khách hàng đặc biệt tin tưởng và lựa chọn. Ngoài ra, các ưu điểm nổi bật khi lắp đặt tấm PVC vân đá để trang trí cho mọi công trình đó là:

+ Che phủ gần như hoàn hảo khuyết điểm của bức tường bị ẩm mốc, bong tróc, mà không phải sơn lại tường một cách kỳ công và tốn kém.

+ Lắp đặt, thi công đơn giản, nhanh chóng, có thể dễ dàng cắt ghép, chỉ cần bóc và dán mà không cần sử dụng thêm ke, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức lau dọn. Tiện lợi hơn rất nhiều so với việc quét sơn.

+ Tạo điểm nhấn độc đáo với mẫu mã đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn theo phong thủy hay theo sở thích, giúp căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại và cuốn hút hơn rất nhiều.

+ Tấm PVC vân đá có tính năng cách nhiệt, cách âm tốt, chống bám bẩn, chống thấm tối đa, chỉ cần lau là sạch, bền màu trong suốt thời gian sử dụng

+ Có thể dán được lên trên mọi bề mặt như: Tường gạch, gỗ, inox, kính, tường bong tróc, ẩm mốc,…của mọi công trình mà không hề tốn nhiều công sức.

+ Khách hàng hoàn toàn có thể tự dán mà không mất phí thuê nhân công, tiết kiệm được tối đa chi phí.

trang-tri-tam-pvc-van-da-cho-phong-bep
TRANG TRÍ TẤM PVC CHO PHÒNG BẾP

Điểm khác biệt giữa tấm PVC vân đá và đá tự nhiên

  • tấm pvc vân đá có giá thành rẻ hơn đá tự nhiên nhiều
  • có độ dày mỏng hơn, dễ cắt gọt và dễ thi công hơn, đá tự nhiên nặng và khó thi công
  • mẫu mã đa dạng hơn, vân đá đẹp, sang trọng và có độ bóng sáng hơn đá marble
  • có thể ốp trần, trang trí phòng khách, phòng ngủ…
  • tấm có khả năng xuyên sáng tốt nên thích hợp trang trí nội thất karaoke
  • tấm được từ bột đá và bột nhựa nên có trọng lượng nhẹ hơn

Các mẫu tấm PVC vân đá

mau-tam-pvc-van-da
MẪU TẤM PVC VÂN ĐÁ

 Nhưng khi mua hàng bạn cần lưu ý chọn địa điểm uy tín có chất lượng tốt nhưng giá cả cũng phải chăng bởi khi xây dựng công trình đã rất tốn kém nhiều chi phí rồi. Vậy nên giá cả cũng là một vấn đề quan trọng quyết định xem bạn có nên mua tấm nhựa vân đá cẩm thạch hay không. Một trong những mẫu sản phẩm của tấm ốp PVC vân đá có tính thẩm mỹ cao, được rất nhiều khách hàng yêu thích, tấm ốp vân đá Hồng Cẩm Thạch  được cấu tạo từ thành phần bột đá và nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Để mua tấm nhựa PVC vân đá với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com