Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tran nha dep, khong gian nha dep, thi cong nha dep, khung gian nha dep

Tran nha dep, khong gian nha dep, thi cong nha dep, tran nha xi mang dep, khung gian nha dep tất cả các loại trần đẹp được tạo ra bởi Ngân Hoa. LH 0985603599

TRẦN NHÀ ĐẸP, KHÔNG GIAN NHÀ ĐẸP, THI CÔNG NHÀ ĐẸP

6. kiểu trần nhà thay đổi cả không gian sống cho mọi người

Khi xây nhà, bạn thường mặc định để trần màu trắng đơn giản. Bạn hãy cân nhắc một số giải pháp khác để căn nhà đẹp mắt hơn, thân thiện hơn. Chính vì hiểu được điều này mà công ty Ngân Hoa có đội ngũ thi công trần nhà đẹp, làm cho không gian nhà đẹp lên gấp bội. Hãy đến với chúng tôi là lựa chọn đúng nhất cho không gian nhà bạn. Với 6 kiểu trần nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu đang sử dụng rất phổ biến đó là:

1. Trần nhà nhiều mảng

Với những ngôi nhà mới xây, bạn đã có lợi thế để tạo được một trần nhà cao ráo, kiểu cách. Kiểu trần nhà này giúp bạn làm đẹp cho các loại xà nặng nề.

tran-nha-nhieu-mang-1
TRẦN NHÀ NHIỀU MẢNG 1
tran-nha-nhieu-mang-2
TRẦN NHÀ NHIỀU MẢNG 2

2. Trần nhà gỗ

Gỗ đem lại cảm giác thân thiện, ấm cúng cho căn nhà. Không chỉ dừng ở sàn, tường, bạn cũng có thể làm trần gỗ để tạo sự phá cách. Việc sử dụng nan gỗ cũng như kết cấu khung xương sẽ giúp quý khách giải quyết bài toán này. Từ trần gỗ phẳng đến trần gỗ giật cấp đều có thể dễ dàng thi công mà không vướng mắc điều gì.

Chính ưu điểm  của việc thi công nhanh cũng như phong phú về chúng loại giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian.

Trong thời buổi hiện nay nếu như hoàn thành các mẫu trần gỗ tự nhiên mà không tìm được những chất gỗ phù hợp với lại hệ thống chiếu sáng thì sẽ làm mất tính thẩm mỹ của không gian nhà cho nên quý khách cần phải thảm khảo một cách

kỹ lưỡng

tran-nha-go-1
TRẦN NHÀ GỖ 1

Phòng ngủ ấm cúng với trần nhà gỗ đẹp mang không gian thân thiện

tran-nha-go-2
TRẦN NHÀ GỖ 2

3. Kẻ sọc cho trần nhà

Không gian của bạn sẽ bắt mắt hơn với trần nhà được trang trí đơn giản mà tinh tế. Xin giới thiệu những hình ảnh sinh động về trần nhà đẹp với họa tiết kẻ sọc. Bạn lưu ý để tường và sàn nhà có màu đơn giản khi lựa chọn kiểu trần nhà có nhiều đường kẻ màu.

ke-soc-cho-tran-nha
KẺ SỌC CHO TRẦN NHÀ 

4. Trần nhà một màu

Quan điểm thông thường của việc sơn nhà là sắc trắng, nhạt cho trần và màu đậm hơn cho tường. Nhưng nếu nhà bạn đủ sáng và rộng, hãy đảo ngược nguyên tắc này xem sao. Vậy, cũng như các bạn đã thấy, có rất nhiều cách để sơn trang trí trần cũng và những đường viền. Bạn đã nghĩ ra một kết hợp nào đó thú vị chưa? Hãy xem hình dưới đây.

tran-nha-mot-mau
TRẦN NHÀ MỘT MẦU

5. Những xà gỗ ấn tượng trên trần nhà

Trần giả bằng gỗ là sự lựa chọn khá quen thuộc để mang đến sự sang trọng, cổ kính và cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Tuy nhiên bạn cần chú ý trần gỗ rất dễ bị cong vênh do khí hậu nóng ẩm cũng như bạn phải đảm bảo khả năng chịu lực của móng nhà. Căn phòng sẽ có được nét kiến trúc cổ điển khi bạn sử dụng gỗ sẫm màu làm xà nhà.

nhung-xa-go-tren-tran-nha
NHỮNG XÀ GỖ TRÊN TRẦN NHÀ

6. Trần nhà kiểu hiện đại

Thiết kế trần nhà theo phong cách hiện đại là giúp cho không gian ngôi nhà bớt đi sự đơn điệu tạo nên không gian thông thoáng. Nếu biết thiết kế hợp lý kết hợp nhiều loại vật liệu bảo ôn, còn giúp phần mái cách nhiệt tốt hơn với tầng trên cùng và làm cho ngôi nhà trở nên ấm cúng. Các kiến trúc sư đã đem tới nhiều nguồn sáng trong nhà nhờ những kiểu trần nhiều lớp.

tran-nha-kieu-hien-dai
TRẦN NHÀ KIỂU HIỆN ĐẠI

Vậy trần nhà không chỉ đóng vai trò quan trọng việc đảm bảo sự vững chắc và an toàn về mặt kết cấu mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ thiết kế thẩm mỹ của ngôi nhà. 

Bạn cần được tư vấn, hoặc mua sản phẩm trần nhà hãy gọi cho chúng tôi

Hotline: 0985603599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com